Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Bắt đầu Xây dựng một chiến lược nội dung cần chuẩn bị những gì?


Thiết lập Chiến lược nội dung là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp, đầu tư vào sản xuất Content và content thực sự là tài sản của doanh nghiệp nó chính là công cụ dùng để:
-       Cung cấp thông tin tới đối tượng mục tiêu của bạn
-       Giúp xây dựng nhận thức thương hiệu của bạn
-       Thiết lập thẩm quyền trong ngành
-       Tạo lập niềm tin từ độc giả
-       Dùng để tiếp thị
-       Hỗ trợ tạo ra các Lead (có thể trở thành khách hàng của bạn)
Nội dung của bạn đã thực sự phát huy được sứ mệnh của nó, đã thực sự hữu ích và giải quyết được vấn đề của đối tượng mục tiêu?
Nếu chưa, Mẫu thiết lập Chiến lược nội dung của Moz, có thể giúp bạn xây dựng chiến lược nội dung tốt hơn giúp bạn đạt được mục tiêu mong muốn như
-       Thương hiệu
-       Traffic
-       Doanh thu, lợi nhuận
Mẫu này giúp có thể bạn trở thành chiến lược gia thực sự, tuy nhiên bài viết dài và khó tiêu hóa, nó chỉ phù hợp với ai thực sự muốn trở thành nhà chiến lược về SEO Content.
 



Mu chiến lược ni dung hướng dn bn nghiên cu và viết ra ba yếu t chính ca chiến lược ni dung:
-       Ni dung hin ti trông như thế nào,
-       Nó s trông như thế nào
-       Qun tr ni dung, h sinh thái nơi ni dung được tao ra

 

Nội dung hôm nay

Mt chiến lược s cung cp đánh giá v ni dung hin ti ca khách hàng, cũng như hiu biết sâu sc v ni dung ca đi th cnh tranh. Đánh giá đó có th bao gm bt kỳ hoc tt c nhng điu sau đây:
-       Personas
-       Phng vn các bên liên quan
-       Kim kê ni dung
-       Kim toán ni dung
-       Phân tích lỗ hổng nội dung
-       Phân tích cnh tranh

Nội dung trong tương lai

Sau đó, bn mun cho khách hàng ca bn biết ni dung s đưa h đến đâu và làm thế nào h có th s dng các kênh khác nhau đ đến đó. Mt s nơi nhiu ni dung cư trú là:
Nội dung Onsite
-       Trang ch
-       Trang đích
-       Trang chuyên mc
-       Mô t sn phm
-       Blog
-       Trang li
-       V.v.
Nội dung Offsite
-       Email
-       Truyn thông xã hi
-       Tài liu qung cáo
-       Bao bì
-       Hóa đơn
-       Tin nhn thư thoi
-       V.v.

Quản trị nội dung(còn gọi là hệ sinh thái nội dung)

Cui cùng, bn mun nghĩ v môi trường mà ni dung được to ra, qun tr ni dung. Điêu nay bao gôm:
-       Hướng dn v thương hiu, ging nói và phong cách
-       Phân tích quy trình làm vic
-       Thc hành tt nht đ viết trên web
-       SEO tips
-       Lch biên tp

Xem mu đ biết thêm mô t sâu hơn v tt c các yếu t này cũng như mt s công c yêu thích ca tôi đ hoàn thành chúng.

Mt ln na, tham khảo mẫu này và s dng chúng đ to mu ca riêng bn. Mi chiến lược bn thc hin s yêu cu các chnh sa riêng, nhưng điu này s giúp bn có được du n ca riêng mình trên lĩnh vc mi ni này.

 


1 nhận xét:

  1. Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ seo Hà Nội có thể để cho các đối tác đặt niềm tin về mặt hiệu quả. SEO cộng hưởng với cam kết thực hiện dịch vụ SEO chất lượng nhất, đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm và lượng từ khóa lên top 1 cực kỳ nhiều.

    Trả lờiXóa