Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Cách tiếp cận Chiến lược SEO hiệu quả cho Doanh nghiệp của bạn


Bạn đã nghe câu nói sáo rỗng – “nếu bạn không lập kế hoạch, bạn đang có kế hoạch để thất bại”
Khi mọi người nói về SEO, họ có xu hướng nói về những kết quả tuyệt vời mà nó có thể mang lại: thứ hạng được cải thiện, lưu lượng truy cập tăng, nhiều liên kết chỉ đến trang web và - hy vọng, nếu bạn thực hiện tốt - sẽ bán được nhiều hơn.
Đó là những thứ thú vị.
Nhưng những gì về kế hoạch để bạn thực hiện được điều đó? Nếu bạn muốn đạt được loại thành công khiến đối thủ của bạn ghen tị và điểm mấu chốt của bạn bùng nổ, điều đó sẽ không xảy ra một cách tình cờ.

Bạn cần một chiến lược SEO

Một số người có thể tin rằng việc tạo ra một chiến lược SEO cũng đơn giản như chọn một vài từ khóa, giúp trang web của bạn nhanh chóng xử lý mọi vấn đề lớn và sau đó bắt đầu tiến hành. Và 10 năm trước, họ có thể đã đúng.

Nhưng ngày nay, SEO phức tạp hơn nhiều.

Tạo một chiến lược SEO vững chắc có nghĩa là sử dụng một cách tiếp cận chu đáo, nhiều mặt bao gồm mọi thứ, từ các khía cạnh về công nghệ trong cơ sở hạ tầng trang web đến các phương pháp tiếp cận được nhắm mục tiêu, sáng tạo để tiếp thị nội dung.

Bạn cần một chiến lược SEO không chỉ vạch ra kế hoạch tấn công cơ bản mà còn đưa ra các mục tiêu bạn đang cố gắng đạt được, hồ sơ đối tượng bạn đang cố gắng đạt được và đào sâu vào bối cảnh cạnh tranh mà bạn đang cố gắng giành chiến thắng; và có nhiều điều hơn thế.

Điều này cảm thấy trừu tượng và to tát - nhưng nó không cần phải như vậy. Theo thời gian và hàng trăm dự án khách hàng, chúng tôi đã phát triển và cải tiến một cách tiếp cận toàn diện để tạo ra một chiến lược SEO xem xét mọi thành phần chính theo cách dễ thực hiện.
Nó được xây dựng trên năm trụ cột hoặc các thành phần chính:
  • Strategy - Chiến lược
  • Conversion - Chuyển đổi
  • Content - Nội dung
  • Optimization - Tối ưu hóa
  • Authoirity and Trust - Quyền hạn và sự tin tưởng

>> Tìm hiểu chi tiết bài viết tại SeoTheTop: https://seothetop.com/kinh-doanh-online/cach-tiep-can-chien-luoc-seo-thanh-cong-cho-doanh-nghiep-cua-ban-t3-287-157210.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét