Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Thuật toán FRED là gì, trang nào sẽ bị ảnh hưởng bởi Fred

Nếu thứ hạng của bạn giảm vào tháng 3, năm 2017, không chỉ riêng bạn. Vào giữa tháng 3, cộng đồng tìm kiếm đã chán ngán với những tin đồn về một bản cập nhật thuật toán mới của Google nhằm vào các chiến thuật SEO mũ đen. Được đặt tên là Google Fred, bản cập nhật này đã gây ra một sự thay đổi lớn trong bảng xếp hạng và lưu lượng truy cập cho các trang web triển khai chiến thuật kiếm tiền bằng mũ đen và chiến dịch kiếm tiền từ quảng cáo.

Thuật toán Google Fred
Thuật toán Google Fred

Những câu hỏi về Google Fred:
  1. Google Fred là gì?
  2. Những trang web nào bị ảnh hưởng?
  3. Cách nhận biết trang web của bạn bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật thuật toán hay không
  4. Phục hồi Google Fred như thế nào?
  5. Google Fred cập nhật chiến thuật SEO

Google Fred là gì?

Google Fred là một cập nhật thuật toán nhằm vào các chiến thuật mũ đen gắn liền với việc tập trung mục đích kiếm tiền quá nhiều. Bao gồm quá nhiều quảng cáo, nội dung có giá trị thấp và ít tiện ích người dùng. Điều này không có nghĩa là tất cả các trang web bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật Google Fred đều là các trang giả tạo được tạo ra cho doanh thu quảng cáo, nhưng (như Barry Schwartz đã lưu ý trong các quan sát của Google Fred ) phần lớn các trang web bị ảnh hưởng là các trang web nội dung có số lượng quảng cáo lớn và dường như Đã được tạo ra với mục đích tạo doanh thu thông qua việc giải quyết vấn đề của người dùng.
Schwartz, một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành công nghiệp SEO, đã báo cáo rằng các trang web mà ông phân tích đã giảm từ 50 đến 90 phần trăm lưu lượng truy cập từ bản cập nhật.


Trang web bị ảnh hưởng bởi cập nhật thuật toán fred google

Trang web bị Google Fred phạt. Quảng cáo được đánh dấu bằng màu vàng, và là những mẩu nổi bật nhất trên trang. Nội dung mỏng và không rõ ràng về mục đích.

TRANG WEB NÀO BỊ FRED BỊ ẢNH HƯỞNG?
Phần lớn các trang web bị ảnh hưởng có một (hoặc nhiều hơn) những điều sau đây:
  • Sự có mặt của các quảng cáo rất lớn
  • Nội dung (thường ở dạng blog) tất cả các chủ đề được tạo cho mục đích xếp hạng
  • Nội dung có quảng cáo hoặc các liên affiliate(kiếm hoa hồng) lan rộng trong suốt và chất lượng nội dung thấp hơn các trang web cụ thể của ngành
  • Quảng cáo lừa đảo (trông giống như nút tải xuống hoặc phát để lừa ai đó nhấp vào)
  • Nội dung mỏng, kém giá trị
  • UX – Trải nghiệm người dùng kém
  • Các vấn đề Mobile
  • Thiết lập liên kết tấn công (Aggressive)
  • Kiếm tiền từ Aggressive

Nhận biết trang web đã bị ảnh hưởng bởi thuật toán Google Fred

Nếu bạn thấy một lượng lớn các xếp hạng và lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào khoảng giữa tháng 3 và trang có một trong những điều trên, trang web của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Cách khắc phục Google Fred


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét