Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Những kỹ thuật SEO Onpage 2017 bắt buộc thay đổi theo xu hướng SEO mới

Chắc bạn đã từng nghe nói và thực hiện Kỹ thuật SEO Onpage với website của mình, không rõ xu hướng SEO 2017 kỹ thuật này còn có tác dụng với các Search Engine, và nếu có thì có những thay đổi cập nhật mới của các thuật toán tìm kiếm không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.
 - Bạn muốn bài viết của mình nhắm đúng từ khóa mục tiêu, trang được tối ưu SEO Onpage và sẵn sàng đón nhận các lưu lượng truy cập từ nguồn Search Organic?
 - Bạn muốn nội dung của bạn dễ hiểu với các công cụ tìm kiếm và có một vị trí TOP trong trang 1 kết quả tìm kiếm của Google?
Nếu câu trả lời là  thì chúc mừng bạn đã tìm được đúng chủ đề, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm được điều đó.
Bài viết này sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa toàn bộ site, đặc biệt tập trung tối ưu trên từng trang SEO Onpage Optimization, và sẽ chia sẻ nhiều kỹ thuật cải thiện thiết kế, kiến trúc website tăng trải nghiệm người dùng đơn giản cho người đọc và công cụ tìm kiếm
 Có 2 khái niệm Onsite SEO Optimization và Onpage SEO Optimization cần lưu ý:
  • Onsite SEO Optimization: Tối ưu toàn bộ site từ cấu trúc website, điều hướng, sitemap, robots, và cấu trúc URL, vv…
  • Onpage SEO Optimization: tối ưu hóa một trang web cụ thể tập trung vào tối ưu hóa nội dung cho một từ khóa mục tiêu, điều này bao gồm việc sử dụng tiêu đề thích hợp, vị trí đặt từ khóa, đảm bảo chất lượng nội dung, và nhiều yếu tố khác.

1.     Kỹ thuật SEO Onpage 2017 có còn quan trọng?

Công cụ tìm kiếm sử dụng tập hợp các thuật toán. Chúng dựa vào các yếu tố khác nhau để xếp hạng trang web của bạn cho các từ khóa nhất định. Việc chúng ta cần làm là giúp các công cụ tìm kiếm xác định được các từ khóa mục tiêu từ các bài viết của bạn, giúp chúng dễ dàng hiểu được nội dung trên trang của bạn cung cấp những gì cho người đọc, và bạn hãy nhớ Google quan tâm tới hành vi của người đọc với nội dung của bạn cung cấp, vì vậy hãy viết cho độc giả của mình.

Bạn sẽ đặt câu hỏi tại sao nội dung của tôi không xuất hiện trong kết quả tìm kiểm?
Có thể có rất nhiều lý do, nhưng nếu bạn không chú ý đến SEO có lẽ đó là lý do lớn nhất. Vì vậy khi thực hiện tối ưu hóa SEO cho bài viết chúng tôi tuân theo một tập hợp các phương pháp đã được chứng minh qua thực tế để có được vị trí xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.
Bây giờ thuật toán của Google đã cải tiến và thông minh hơn rất nhiều khi áp dụng trí tuệ nhân tạo, học máy để tìm những nội dung tốt nhất và xứng đáng với các vị trí đứng top, Google không chỉ xem xét điểm số SEO Onpage của một bài viết, nó cũng đưa nhiều yếu tố khác như tín hiệu truyền thông xã hội (shares, likes, tweets, follows,  …), chất lượng backlinks, Uy tín của domain, và nhiều yếu tố Off-page khác.

Mục tiêu với SEO On-page là tối ưu bài viết một cách tự nhiên, nhưng theo cách thông minh hơn để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng chọn ra các từ khóa mục tiêu và đưa trang web nhắm đúng mục tiêu khách hàng.
Như chúng ta đã biết có rất nhiều thay đổi trong vài năm gần đây, cụ thể như infographic (thông tin thể hiện trực quan bằng hình ảnh) với SEO off-page là rất quan trọng, nhưng thực hiện tối ưu SEO On-page không vì thế mà bỏ qua.
Đặc biệt các quy tắc vàng vẫn được áp dụng:
Nội dung là VUA
Một điều mà tôi khuyên bạn nên thêm video trong bài viết. Video không chỉ tăng số lượng phương tiện truyền thông với các nội dung của bạn, nó cũng làm cho bài viết của bạn có nhiều cách truyền tải nội dung, thông tin phong phú hơn tới độc giả.
Đọc tới đây chắc bạn đã có câu trả lời của riêng mình, và nếu câu trả lời là YES, mời bạn xem tiếp nội dung dưới đây.


2.     Các yếu tố quan trọng, bắt buộc với Onpage

 Rất quan trọng
  • Đảm bảo Bot có thể truy cập được trang để đánh chỉ mục
  • Nội dung duy nhất, độc đáo có giá trị
  • Tốc độ load trang nhanh 3-5 giây
  • Lựa chọn từ khóa mục tiêu phù hợp cho nội dung

Quan trọng  

Nội dung bài viết còn nữa ...

Để đọc tiếp mời bạn sang link: http://seothetop.com/seo-onpage/ky-thuat-seo-onpage-2017-co-con-quan-trong-voi-search-engine-t3-278-157111.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét