Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tự học làm SEO web trong 9 ngày với bộ Tài liệu PDF của SeoTheTop

Chọn bộ tài liệu Hướng dẫn làm SEO web step by step trong 9 ngày sẽ giúp bạn tự học và làm SEO web và đưa từ khóa lên top không khó khi đã nắm được các kiến thức, phương pháp và nguyên tắc thực hiện

Với  7 năm nghiên cứu và thực hiện dự án SEO các mảng Tin tức, Thương mại điện tử, Bất động sản, Bóng đá, Xổ số, Lịch vạn niên, Nhà hàng, Khách sạn, … có những thành công nhất định đặc biệt có những mảng cạnh tranh khốc liệt trữ lượng tìm kiếm hàng trăm triệu lượt / tháng.
Trong quá trình nghiên cứu chúng tôi hệ thống lại kiến thức SEO để training nội bộ. Nay tôi muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng, và đặc biệt dành cho bạn người thực sự quan tâm tới SEO muốn trở thành một SEOer chuyên nghiệp, có thể thực hiện bất kỳ một dự án SEO nào khi bạn nắm được những kiến thức, phương pháp, bí quyết để làm SEO một cách khoa học dựa trên những nguyên tắc, tiêu chuẩn chất lượng và những yếu tố liên quan đến thuật toán xếp hạng của Google.

Tài liệu hướng dẫn làm SEO web Step by step bao gồm:

  • Bộ tài liệu đầy đủ các Slide hướng dẫn thực hiện quy trình SEO 6 bước
  • Tài liệu gồm các bài viết chi tiết từng chủ đề
  • Vaideo hướng dẫn dựa trên các Slides (sẽ ra mắt trong thời gian tới)

Hướng dẫn làm SEO web step by step
Hướng dẫn làm SEO web step by step


  

SEO là gì, bắt đầu từ đâu?

Định nghĩa

Search Engine Optimization – SEO là quá trình tối ưu nội dung trang web giúp các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của trang và xếp hạng trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu của nội dung trang web.
Tức mỗi nội dung trang web bạn cần xác định ra những từ khóa chính của từng trang, những từ khóa này người dùng sẽ tìm kiếm nếu nội dung của bạn cung cấp được nhiều giá trị cho người dùng thì cơ hội trang của bạn sẽ có vị trí cao trong kết quả tìm kiếm.
Để nắm được những kiến thức cơ bản nhất về SEO bạn hãy đọc tài liệu PDF Tổng quan về SEO


Ưu & nhược điểm

  • Ưu điểm của SEO: Chi phí rất thấp khi so với các hình thức quảng cáo khác như Adwords, Mạng xã hội, và các mạng quảng cáo khác, với các hình thức quảng cáo trả phí khác khi hết ngân sách thì lúc đó hết khách hàng nhưng với SEO khi lên TOP sẽ đưa khách hàng tiềm năng từ nguồn search đều đặn và thường xuyên.
  • Hạn chế: Lên top với các từ khóa là một quá trình cần một khoảng thời gian tùy thuộc vào độ khó của từ khóa (lĩnh vực, mức độ cạnh tranh)

Bắt đầu từ đâu?

Theo kết quả nghiên cứu: có tới 93% người dùng trực tuyến sử dụng công cụ tìm kiếm, 68% trong số đó sử dụng Google.
5 kết quả đầu tiên trong bảng kết quả của Google nhận được 67% nhấp chuột, và đó là lý do tại sao tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là rất quan trọng.
Tìm hiểu cách hoạt động của bộ máy tìm kiếm:
  

Qua tài liệu tổng quan SEO tôi đã gửi tới bạn và Video của Matt Cutt bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản tổng quan về SEO.
Như chúng ta đã biết Google thường giấu kín các yếu tố xếp hạng của các thuật toán tìm kiếm, nhưng thật tuyệt vời về kết quả nghiên cứu của Backlinko đưa ra 205 tiêu chí xếp hạng của Google để chúng ta tham khảo và áp dụng.

Mũ trắng và Mũ đen?

SEO Mũ đen: là cách thức SEO thực hiện các phương pháp các thủ thuật nhằm đánh lừa công cụ tìm kiếm nhằm đạt được thứ hạng cao trong thời gian ngắn, thường không hướng tới nội dung giá trị cho người dùng. Đưa các trang lên TOP nhanh nhưng không được bền vững khi Google phát hiện ra thì những hình phạt nghiêm khắc sẽ được áp dụng, khi đó mọi thứ sẽ về mặt đất và được đưa vào danh sách blacklist của Google, sẽ rất khó có thể lấy lại niềm tin và hầu như rất ít cơ hội để phát triển kinh doanh tiếp trên những website này.
SEO mũ đen tìm cách lách luật, phá vỡ các nguyên tắc của Google như:
  • Nhồi nhét từ khóa trong các thẻ Meta và nội dung
  • Doorway (cổng sau) page nhiều nội dung văn bản vô nghĩa
  • Link farm, mua liên kết nâng cao số lượng backlink thao túng backlink sẽ dễ dính Google Penguin 4.0
  • Nội dung ẩn, cloarking ngụy trang đánh lừa Google
  • Chuyển hướng nén lút từ những trang có Pagerank cao sang những trang mới



SEO mũ trắng
: là cách thức áp dụng các phương pháp kỹ thuật SEO tuân theo các nguyên tắc của Google, thực hiện SEO là cả một quá trình dài tập trung vào phát triển nội dung và hướng tới người dùng nhiều hơn, phương pháp này An Toàn, lên TOP lâu nhưng khi lên TOP thì bền vững

Cách thức SEO mũ trắng thực hiện:
  • Xây dựng cấu trúc thông tin website rõ ràng điều hướng đơn giản dễ cho người dùng
  • Cung cấp nội dung có giá trị tới người dùng
  • Nội dung duy nhất, không trùng lặp không sao chép
  • Sử dụng phương pháp tối ưu theo các nguyên tắc Google đưa ra, mỗi trang nghiên cứu và lựa chọn từ khóa mục tiêu phù hợp với nội dung thông tin của trang.
  • Tập trung vào xây dựng liên kết nội bộ, liên kết theo ngữ cảnh, và sử dụng tổ chức liên kết theo HUB Content để xây dựng liên kết
  • Xây dựng backlink hợp lý, từ các nguồn tin cậy và có liên quan tới chủ đề nội dung
  • Viết blog trên các trang
  • Xây dựng các Fanpage trên các trang mạng xã hội

Qua đây là bạn nên cân nhắc và lựa chọn hướng đi cho mình, còn riêng tôi chắc chắn là tôi chọn SEO mũ trắng.

Tới đây bạn đã có được những kiến thức cơ bản về SEO, giờ tôi sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp SEO mũ trắng theo quy trình SEO 6 bước bao gồm đầy đủ các tài liệu chi tiết cả bài viết trên seothetop.com và các slide chứa những thông tin quan trọng của từng chủ đề. Bạn nên xem các slide trước sau đó sẽ đọc các bài viết chi tiết sau.
Tài liệu dưới đây bạn cần dành ra ít nhất 7 ngày mỗi ngày với một chủ đề, đọc xong nghiền ngẫm và không quên thực hành áp dụng cho trang của bạn nhé.

Còn nữa ...

Đọc tiếp bài viết tại: http://seothetop.com/kien-thuc-seo/huong-dan-lam-seo-web-trong-9-ngay-voi-full-tai-lieu-pdf-t3-277-157116.html

1 nhận xét:

  1. SEO có thể tự học quan trọng là bạn học có đúng. SEO là công việc lun không theo khuôn khổ mà nhạy bén theo tình hình của website và Google. WEbsite của SEO cộng hưởng là 1 kho kiến thức SEO bổ ích và đủ de9633 giúp tư duy SEO của bạn thay đổi đúng đắn.

    Trả lờiXóa