Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Quản lý Chiến dịch Xây dựng liên kết cho website

Việc thành công của một chiến dịch SEO phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó xây dựng liên kết là một phần không thể thiếu bởi Liên kết trên Internet tạo thành mối quan hệ giữa các trang và trang web cực kỳ quan trọng đối với cả công cụ tìm kiếm và nhà tiếp thị. Các công cụ tìm kiếm, như Google, sử dụng các liên kết để thu thập thông tin web, khám phá các trang mới, tính phổ biến của các trang đó và cũng xác định mức độ liên quan của kết quả với truy vấn của người tìm kiếm.

  1.  Cấu trúc về một chiến dịch xây dựng liên kết
  2. Đặt mục tiêu
  3. Tài sản bạn có
  4. Các loại liên kết
  5. Tìm mục tiêu liên kết

 
Chiến dịch xây dựng liên kết là quá trình chủ động cố gắng gia tăng liên kết đến trang web, thường đi kèm với một số mục tiêu tổng thể. Nó sẽ sử dụng những tài sản của doanh nghiệp như: Nội dung, thông tin về sản phẩm dịch vụ để có được liên kết.

 
Các nguồn Xây dựng liên kết
Các nguồn Xây dựng liên kết

Cấu trúc về một chiến dịch xây dựng liên kết

Có nhiều thành phần của một chiến dịch xây dựng liên kết, một số điểm rất quan trọng để thành công và những cái khác sẽ hữu ích, phần lớn sẽ phụ thuộc vào tài nguyên có sẵn trên trang của bạn.

Cấu trúc tổ chức chiến lược xây dựng liên kết
Cấu trúc tổ chức chiến lược xây dựng liên kết

Đặt mục tiêu

Xây dựng liên kết là một hình thức tiếp thị trực tuyến và với bất kỳ hình thức tiếp thị bạn nên bắt đầu với mục tiêu rõ ràng. Việc biết được mục đích của chiến dịch ngay từ đầu đảm bảo rằng bạn tạo một chiến lược mang lại cơ hội thành công tốt nhất có thể.  Bạn cũng cần phải đảm bảo rằng các mục tiêu của chiến dịch xây dựng liên kết gắn liến với các mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp.

Liên kết là một phần quan trọng của các thuật toán xếp hạng công cụ tìm kiếm. Vì vậy sẽ không đạt được mục tiêu khi không có liên kết tốt và đa dạng để xếp hạng và tăng lưu lượng truy cập.

Các mục tiêu xây dựng liên kết phải gắn liền với các mục tiêu của tổ chức và cuối cùng có tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Ví dụ: có thể bạn muốn tăng lưu lượng truy cập thông qua tìm kiếm để tăng doanh thu, đồng thời bạn cần phải nhớ răng SEO và xây dựng liên kết không phải thành công ngay tức thời, giống như bất kỳ tiếp thị nào trọng tâm là lợi ích lâu dài chứ không phải lợi ích trong ngắn hạn.

Tài sản bạn có

Những thứ bạn cung cấp trên trang như Nội dung, thông tin sản phẩm và dịch vụ để thu hút và kiếm được liên kết. Điều này có thể biết đến như là cái móc câu sẽ làm cho mọi người quan tâm đến những gì bạn cung cấp và sẽ thu hút họ liên kết với bạn. Tài sản sẽ thay đổi từ kinh doanh sang doanh nghiệp và cần xác định những tài sản mà doanh nghiệp có thể sử dụng trong xây dựng liên kết.

Tài sản có thể là:
  • Nội dung
  • Dữ liệu
  • Sản phẩm
  • Dịch vụ
  • Nguồn nhân lực (con người)
Tài sản khác mà các SEO mũ đen vẫn sử dụng là tiền. Rõ ràng tất cả tài sản có thể sẽ cần một khoản đầu tư nào đó, nhưng các SEO này tiếp cận liên kết mua lại. Liên kết mua liên quan đến các nguyên tắc của Google và nếu trang web bị bắt gặp nó có thể sẽ bị phạt nặng và mất lưu lượng truy cập.  Liên kết mua bán rủi ro và tiềm ẩn nguy cơ có khả năng thua lỗ khi dính hình phạt.
Cần đảm bảo rằng những tài sản trên trang của bạn phải liên quan đến đối tượng người dùng mà bạn thu hút. Xác định đúng đối tượng mục tiêu cho các liên kết.

Xem tiếp bài viết tại: http://seothetop.com/xay-dung-link/cach-to-chuc-chien-dich-xay-dung-lien-ket-ly-tuong-cho-website-t3-279-157120.html

Dung Hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét